Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vẻ đẹp trong thiết kế căn hộ Diamond City Quận 7

Căn hộ Diamond City Quận 7 được lên phương án thiết kế từ lâu, song chính thức được khởi công từ ngày 15/1/2016. Theo thông tin chi tiết từ Tập Đoàn Hoàn Cầu đưa ra, dự án căn hộ Diamond City sẽ được bán vào đầu quý 2/2016 và bàn giao nhà quý 4/2018.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng những tòa cao ốc, Hoàn Cầu Group có thể sẽ hoàn thành dự án Diamond City trước tiến độ do mình đưa ra. Chính vì vậy, các nhà đầu tư đã tự tin cho xây dựng những căn hộ mẫu cho quý khách tham quan, và dự kiến căn hộ Diamond City sẽ chính thức được kinh doanh vào đầu quý 2 năm nay.

Khu căn hộ cao cấp Diamond City quận 7 được thiết kế hiện đại kết hợp nhiều loại diện tích cho khách hàng lựa chọn (2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ phù hợp với từng điều kiện của khách hàng). Phòng khách của căn hộ rộng rãi và sang trọng với thiết kế hiện đại, phòng ngủ tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình, phòng bếp được thiết kế cho các bà nội trợ với những tiện nghi cao cấp. 


Ngoài ra tất cả những căn hộ đều được thiết kế ban công và cửa sổ hướng ra khoảng không gian xanh của cảnh quan thiên nhiên, tạo cho gia chủ cuộc sống thoải mái với nguồn không khí trong lành.


Phòng khách có cửa sổ đón gió

Phòng ngủ hiện đại

Phòng tắm được trang bị tiện nghi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét